MISCREVS 1ST ANNIVERSARY!!!

Đôi dòng chia sẻ

tumblr_inline_nqpkyc2Y1p1qbau2v_500

Trời ơi mới đó mà đã 1 năm rồi xúc động quá TT TT

Khoảng thời gian này một năm trước, chắc cũng phải đang nửa đêm ( mọi thứ kì diệu luôn xảy ra khi bạn thức khuya ), mình nhận được một câu hỏi từ Đù là có muốn cùng bạn ấy làm một blog review không.

Lúc ấy mình cảm động lắm. Thật. Trước giờ mình kiểu xuất hiện không ồn ào, không nổi trội, viết một ít, vẽ một ít, bạn bè cũng một ít. Nên đọc tin nhắn ấy bất ngờ mà cũng quý trọng kinh khủng.(Tới giờ vẫn luôn cảm thấy biết ơn. :”) ) Tất nhiên là mình đồng ý. Mình nghĩ giữa thời điểm khủng hoảng tinh thần và rối rắm trong suy nghĩ, người ta có xu hướng làm một thứ gì đó chẳng liên quan để thoát khỏi mớ bòng bong ấy. Và việc bắt đầu viết này viết nọ cũng giống như vậy đối với năm 12 của mình.

Phải nói Đù là một người rất nghiêm túc và nhiệt huyết. Hơn cả là rất có tổ chức. Bạn ấy chia lần lượt các ngày trong tuần rồi giao mỗi đứa viết một ngày. Ban đầu chúng mình còn phân tích cả là ngày nào nên post cái gì để có tính hiệu quả cao…Hồi đầu thì mình còn tuân thủ viết đúng ngày, nhưng về sau do cái tính bất chợt, viết theo hứng mà cứ dây qua dây lại, rồi gặp đủ thứ chuyện nên viết chẳng đều nữa. =)) Tội lỗi lắm vì Đù luôn luôn làm đúng theo lịch đề ra. ( Giống kiểu nhân viên vô tích sự và sếp siêu cấp. :)) )

Những ngày đầu dễ thương lắm. Tụi mình cứ nhắn cho nhau mỗi ngày, sướng rơn như fangirl gặp được thần tượng khi thấy view tăng dù chỉ một ít, bảo nhau trả lời khi có com. Bây giờ thì ít làm mấy cái đó hơn nhưng mà vẫn phát điên lên khi blog được 10000 views, xong rồi giờ tới lễ kì niệm thì làm một bài thế này cho giống kiểu kỉ niệm ngày cưới. =))

Viết review thật sự rất khó. Vì nó chẳng có công thức nào nhất định. Nhiều lúc mình đọc một bài review thì như một bài cảm nhận về nhân vật, nhiều lúc lại đọc một bài khác spoil hết chi tiết trong truyện. Đôi lúc bạn thích một bộ phim, một cuốn sách kinh khủng nhưng lại chưa chắc viết review được ấy. Nên thật sự thì tham gia blog cũng đã dạy cho mình nhiều thứ. Có những hôm chán đời, vào đây phơi bày tình yêu của mình với một quyển sách cho cả thế giới cũng thấy bình thản hơn hẳn.

Chung quy là chớp mắt vài cái là hết một năm. Nhanh ơi là nhanh. Nhìn lại thì những gì bọn mình viết ra có thể vẫn còn chưa nhiều, có thể còn rất nhiều sai sót; nhưng đó là thành quả một năm trời qua mà bọn mình đã rất cố gắng làm được, nên nhìn lại có chút bồi hồi và xúc động đậy. :”) Mong là một năm tiếp theo, blog sẽ phát triển hơn, có thể trở thành một nơi mà các bạn tin tưởng. Bọn mình sẽ cố gắng hơn thật nhiều thật nhiều nữa. Cảm ơn những ai trong một năm qua đã luôn ủng hộ chúng mình. :”D ( Hu hu viết dài quá tại đang tràn trề cảm xúc và hoài niệm mong các bạn thông cảm. )

– Nghé –

aaaeea41f87fdb369b81b543cc0da87f

Thật ra trước MISCREVS, mình cũng đã mở một đống blog cá nhân rồi, từ wordpress đến cả blogpost nhưng rồi lại đóng cửa im ỉm vì nản vì lười và cả vì không có hứng viết. Năm ngoái quyết định mở blog một lần nữa cùng là vì mình muốn quyết tâm làm một thứ gì đó mà mình thật sự cảm thấy hứng thú nhất nhất nhất và duy trì thật lâu, và niềm yêu thích viết blog cùng với sở thích tầm thường nhưng khá điên cuồng là đọc manga, xem phim của mình đã cho ra đời cái blog này.

Nói vui thì MISCREVS hợp thức hóa việc xem phim và đọc truyện của mình hơn, kiểu như bây giờ mình làm những việc đó không chỉ để cho vui, mà còn để chia sẻ những thứ hay ho mình xem, mình đọc với người khác. Nghé nó nói mình trách nhiệm vơi chả boss siêu cường thế thôi chứ cũng hổ thẹn vì mình cũng lười mà… nhưng vì trách nhiệm là người rủ rê Nghé nó viết chung ( vì tự viết một mình cũng không vui bằng mà cũng không thúc đẩy nhau tiến lên được) với cả để blog trống không một tuần chẳng post nào cũng thiếu thiếu. Mình thích viết lắm, nên là cứ viết bài cho miscrevs là không có mệt mỏi chi hết. Viết bài review giúp mình xem đi xem lại quyển manga hay bộ phim rồi phát hiện ối thứ thú vị khác mà có lẽ không để ý kĩ thì sẽ không biết. Nói chung vẫn là nó cho mình được nhiều kinh nghiệm và cả một số kiến thức bình thường mình chẳng mấy tiếp cận ❤

Còn một điều cuối cùng mình mong muốn cho MISCREVS đó là sẽ nhận được nhiều tương tác với các bạn chị em đọc blog hơn T T vì có người trò chuyện chung thì vui lắm lắm lắm. Tụi mình sẽ cố gắng duy trì blog thật lâuuuu và cải thiện các bài viết được tốt hơn, nhiều thông tin hơn và có ích hơn ❤

Thật sự cám ơn các bạn đã ghé thăm, đọc và cả bàn luận với tụi mình nữa !!

tumblr_inline_nldpzmnA141sp86dr

Cám ơn các bạn đã ghé thăm blog bọn mình TT TT

– Doo