[Review] – Akaiito

AKAIITO

Akai-Ito-vol01-Prologue

Tác giả: Miyasaka Kaho

Thể loại: Comedy, Romance, School life, Shoujo

Tóm tắt:

I like you.
But, I kept on thinking that I should hate him.

I like you.
But, you look like a different guy to me.

I like you.
But, you told me that I’m like ‘your younger sister’.

I like you.
But, you kissed that person in front of me.

Numerous ‘red threads’ intertwine. Brewing a few romances. This is a 7 guys and girls, willfully and unrestrained, youth idol drama.

Đúng như tóm tắt truyện thì Akaiito khá lung tung vì tập trung nhiều mối quan hệ đan xen nhau nên hơi đau đầu. Cách kể chuyện của Akaiito cũng lộn xộn nữa nên thật tình cũng kha khá điểm trừ. Về nhân vật nữ chính thì kiểu cứng rắn bên ngoài thôi chứ vẫn không thể che giấu được bản chất yếu đuối của mình còn nam chính thì khá khẩm hơn tẹo nhưng mà phần nhìn lại cải lương quá thành ra mình không thích hai bạn này lắm.

Chuyện tình cảm của Akaiito thì có hai tuyến chính là của Chichiro x Hinase và Sakura x Kiritani Mối quan hệ của cặp chính dài dòng văn tự mà tác giả lại chẳng diễn đạt gảy gọn nên đọc lê thê lắm. Ngược lại thì loveline của cặp nhân vật phụ Sakura và Kiritani lại nhẹ nhàng dễ thương mình nghĩ là sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn. Bộ Akaiito này mình báo trước là sến lắm TT TT, mấy moment hài hước thì lại khan hiếm nên dù mình có hay đọc sến đi chăng nữa thì bộ này ướt át đọc hơi khó chịu..

Túm cái quần lại là, những bạn nào thích sến thì hãy đọc, mình nghĩ là sẽ hợp gu :3

Điểm: 6.75/10

