[Review] – Inari Konkon Koi Iroha

Phần thưởng dành cho những người kiên nhẫn (๑>ᴗ<๑)

Inari Konkon Koi Iroha

Inari.Konkon.Koi.Iroha.full.1612815

Tác giả:

Thể loại:

Tình trạng: ongoing

Tóm tắt: Fushimi Inari has a hopeless crush on her classmate Tanbabashi. One day, while trying to interact with him, she accidentally humiliates him in front of the whole class. He refuses to accept her apologies, and to make matters worse, she discovers that he probably has a crush on their incredibly cute classmate Sumizome.

She has all these things in mind when she is summoned by Uka-no-Mitama-no-kami, a pale fox goddess. In return for rescuing a little fox-spirit creature before school that day, the goddess offers to grant a single wish of Inari’s. Without thinking, she blurts out that she wants to be Sumizome. As one might expect, this wish does not go nearly as well as Inari had hoped, and the kindly goddess breaks a goddess-rule to give Inari the ability to change herself back. Now, Inari can change her own shape at will, and using her new skill is very tempting as she keeps trying to win Tanbabashi’s heart. But if Inari flaunts her ability, both she and the goddess might end up in trouble with Amaterasu!

HIGHLY RECOMMENDED cho fan rom-com nhaaaa. Thú thật nếu không vì lục lọi trong đống truyện của Vnsharing còn sót lại ở app MangaRock của mình thì mình mãi chẳng tìm được bộ này để mà đọc đâu. Chẳng hiểu sao bộ manga này lại không được đề cập nhiều đến trong các group shoujo mình tham gia. Nhưng thật sự là Inari Konkon Koi Iroha khá tuyệt đấy chứ (ノ≧∀≦)ノ

Mình bảo Inari Konkon là phần thưởng cho người kiên nhẫn vì mới đọc những chap đầu thì khéo nhiều người lại tưởng đây là thể loại nhảm nhí không có gì thu hút. Fushimi nhân vật nữ chính thì hơi bánh bèo, hơi mau nước mắt nhưng chủ yếu cũng vì cảm giác yếu kém không tự tin về bản thân. Còn Tanbabashi đối tượng của Fushimi ban đầu cũng mờ nhạt lắm nên mình còn chả nghĩ là nhân vật quan trọng cơ ( và về sau thì đúng là độ quan trọng cũng không tăng lên nhiều lắm..). Nhưng mà mối quan hệ giữa Fushimi và thần Uka lại rất dễ thương, cả mấy bé cáo đáng yêu cũng là một điểm cộng nho nhỏ nữa!

Truyện thì tập trung vào việc một vị thần đầy quyền năng của đền sau rất nhiều diễn biến nhận ra mong ước trở thành con người của mình đồng thời ở nửa đầu truyện cũng có điểm đến love-line của Fushimi, Uka nữa. Lý do mình thích truyện này đến vậy có lẽ là do tính romcom được chuyển tải khá thành công. Inari Konkon vừa giữ được sự hài hước ( tin mình đi có kha khá moment vô cùng biến thái :)) ) và cả độ cutoe tung toé của hai love-line chính . Nhưng bộ manga cũng có xen vào những khoảng lặng của các nhân vật. Có một điểm thú vị mà mình cũng không ngờ tới đó là tình cảm của Sumizome, nhưng truyện không nhấn mạnh vào chi tiết này lắm nên nút thắt cũng được giải quyết gọn lẹ.

large

Mình thích love-line giữa Toka và Uka còn hơn cả loveline của Fushimi. Dù không có nhiều đất diễn lúc đầu nhưng mình luôn có cảm giác là hai người là hai mảnh ghép vừa khít, vô cùng hợp gu về tính cách cũng như sở thích nữa. Mong là tác giả cho cặp này nhiều moment hơn với cũng đừng có quăng vào một cuộc chia ly đẫm nước mắt nếu không mình chết mất T.T

Inari Konkon Koi Iroha dễ thương vô cùng, ai căng thẳng hay mệt óc đọc bộ này vừa giải trí lại vừa được dịp thổn thức con tim nữa, quá ok luôn (๑>ᴗ<๑) Nếu ai thích xem anime thì bộ manga cũng đã có bản anime luôn rồi nhé!

Điểm: 8.75/10

-Đù-

