[Review] – Deep love serie – Câu chuyện thứ nhất

Một serie buồn về những con người bất hạnh đi kiếm hạnh phúc trong một xã hội thối nát.

DEEP LOVE – AYU NO MONOGATARI

deep.love.v01.ch01.000a

Tác giả: Yoshii Yuu

Thể loại: Drama, Mature, Romance, Shoujo, Tragedy

Tóm tắt nội dung: Ayu,một nữ học sinh 17 tuổi, không có bất cứ niềm tin nào vào tương lai hay hạnh phúc mà nó sẽ mang tới cho cô. Bằng cách bán đi thân thể của mình, cô cố tìm ra ý nghĩa của việc tồn tại của bản thân, khi trước mắt tất cả đều tối đen như mực, không có niềm vui, không có nỗi buồn, không có tình yêu thương. Cho đến khi cô gặp được một người phụ nữ trung niên nhân hậu, Ayu dần nhận ra ý nghĩa thật sự của hạnh phúc.

Trong phần phân loại các bạn cũng đã thấy, phần đầu tiên của Serie Deep Love có những cảnh người lớn, tuy không được vẽ rõ nét đến mức phản cảm nhưng mật độ xuất hiện không hề ít, thế nên nếu nhiều bạn không cảm thấy thoải mái với chuyện này thì mình khuyên nên cân nhắc kĩ trước khi xem.

Đây không phải là các dạng truyện manga mà bạn hay gặp phải..nhưng nó rất ĐÁNG ĐỌC.

Ayu no Monogatari là một câu chuyện buồn, rất buồn của Ayu.Một cô gái mất hết mục đích sống, cứ bước đi vô định trên con đường đời, bán rẻ đi thân xác để kiếm tiền, từ lâu đã không còn biết quý trọng chính bản thân mình.  Tấm thân của cô bị làm nhơ bẩn bởi những lần ái ân bên những người đàn ông đến giờ chắc chẳng thể chỉ mặt đếm tên cho hết, nhưng tâm hồn Ayu vẫn còn những đốm sáng tinh khiết. Cô vẫn biết bảo vệ những người gần gũi thân cận nhất với mình, là Reina, là Kenji, là bà. Và cô vẫn biết hi sinh cho những gì mình yêu thương, và còn biết hi sinh là vẫn còn những cảm xúc của con người.

Cuộc đời của Ayu hẳn sẽ mãi trôi đi vô định nếu như cô không gặp được bà và Pao – chú chó trắng nhỏ, hai con người đã khơi dậy trong cô những tình cảm tưởng chừng đã biến mất từ lâu. Những nụ cười xuất hiện thường xuyên hơn, những lần bán thân ít đi hẳn, Ayu cuối cùng cũng tìm được một mái ấm luôn chào đón mình trở về.Ayu còn tìm thấy cả tình yêu của cuộc đời mình, Yoshiyuki, một người con trai dịu dàng, đáng mến, khác với những tên đàn ông thô tục, vô liêm sỉ chỉ quan hệ với cô vì nhục dục thể xác. Ở bên cậu, Ayu cảm thấy bình yên như khi ở bên bà và Pao.

Nhưng..

Trong phút chốc, tất cả trở về

con

số

không.

Ayu no Monogatari khác biệt bởi nó rất thật, thật đến nỗi khi trang cuối cùng của lật ra thì cũng là lúc mình nhận được một cái tát thật mạnh.  Rằng đây là hiện thực, và hiện thực thì đừng mơ đến một cái kết viên mãn. Sẽ không có cảnh đoàn tụ, không có những giọt nước mắt hạnh phúc.  Ayu, bà, Pao, Reina hay Yoshiyuki là những cá thể giữ được cho mình một cái tâm thật sạch, nhưng số phận của họ cuối cùng cũng không thể thoát khỏi cảnh bị nghiền nát bởi vòng quay tàn nhẫn của cuộc đời. Những con người sống trong một xã hội thối nát sớm muộn cũng sẽ thối nát, và chính họ đã đẩy những người như Ayu vào bước đường cùng. Cái kết của Ayu no Monogatari khiến lòng mình thắt lại bởi nó không hề ảo tưởng chút nào, có chăng chỉ là quá khắc nghiệt mà thôi.

Kết thúc câu chuyện thứ nhất.

Điểm: 8.75/10

-Đù-

