[UPDATE] – 19.08.2014

Ao haru ride (43): một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa  Kou và Narumi. Thiệt là mãn nguyện vì cuối cùng Kou cũng đã chịu để ý tới chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng mà sao đọc đến cuối chap này, mình cứ có cảm giác chuyện của Futaba với Kou sẽ vẫn không có tiến triển gì mấy thêm nữa dù cho Kou có cố gắng …trừ khi có một event đủ bất ngờ và ý nghĩa để xoay chuyển tình thế ;-;

Hirunaka no ryuusei (72->72.2): Đọc chap này tim mình thiệt vỡ nát vì mình là fan trung thành của OTP Shizume… Shishio đã chịu trực tiếp không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của mình nhưng có vẻ như sẽ cần nhiều hơn thế để cho OTP Shizume có tiềm năng trở lại. Nhưng cũng vui là Suzume đang thay đổi theo chiều hướng tích cực,chịu khó  giải quyết các mớ bòng bong liên quan đến Mamura  trong đầu mình ngay lập tức trước khi những chuyện hiểu lầm hay tệ hơn thế xảy ra.

À thêm nữa là mấy bạn nhớ đọc hai chap phụ là 72.1 và 72.2 nhá, có màn crossover mắc cười với cũng dễ thương lắm :”> Crossover của HNR với bộ nào thì mình xin không bật mí 😛

Xin lỗi mọi người vì post update đầu tiên này không được đa dạng cho lắm vì đó giờ mình toàn để các bộ manga ra nhiều chap đọc một lần cho sướng.. :”> Nên hứa là những lần sau sẽ có nhiều thể loại manga hơn nhé!

