[MANGA]FAVOURITE SHOUJOS LIST

Như đã nói ở trên tittle thì bài post đầu tiên ở mục ” Mỗi tuần dăm quyển manga”, mình xin dành cho việc đăng list các shoujo yêu thích của mình/ những bộ shoujo mình thấy tạm ổn và khá ok. Vì sở trường của mình là mảng shoujo, nên ở các mảng khác như shounen/psychological/ horror list sẽ không nhiều bằng , nhưng mình sẽ luôn cập nhật theo thời gian hen ^^’

* Bài post này mình sẽ edit chia thành thể loại sau, nhưng trước hết mình sẽ post các bộ shoujo không chia theo thể loại nha!*

** Các truyện dưới đây không sắp xếp theo thứ tự hay dở, mà sắp xếp theo thứ tự trí nhớ :p**

1. Kimi ni Todoke

2. Ao haru ride

3. Dengeki Daisy

4. Hirunaka no ryuusei

5. Horimiya

6. Tonari Kaibutsu-kun

7. 14 Sai no Koi

8. Chihayafuru ( manga này thuộc shoujo nhưng cũng thuộc dạng sport nữa :D)

9. Kore wa koi Hanashi

10. Last game.

11. Love so life

12. Ookami shoujo

13. Skip beat

14. Sugars ( Yamamori Mika)

15. Yajirobee

16. The bride of the water god

17. Black bird

18. Blood alone

19. Game over ( Mizutani Fuka)

20. Hana to Akuma

21. Hibi chouchou

22. Hiyokoi

23. Honey hunt

24. Kamisama hajimemashita

25. Koi wa Beniiro

26. Kokoro botan

27. Kimi wa Maru de, Ano Hana no You de

28. L-DK

29. Midori no hibi

30. Orange ( TAKANO ICHIGO)

31. Rere Hello

32. Rinjin wa chou

33. Sensei to Watashi

34. Sora Log

35. Yumemiru Taiyou

36. Strobe Edge

37. I give my first love to you

38. Sukitte li na yo

39. Faster than a kiss

40. Taiyou no le

41. Bokura ga ita

42. Namaikizakari

43. Noragami

44. Reimei no Arcana

45. P to JK

46. Mairunovich

47.Honey and Clover

48. Story of someone we know

49. Inari Konkon koi Iroha

50. Akatsuki no Yona

51. Reimei no Arcana

[Cred: Katita chan][Shishio trong manga Hirunaka no Ryuusei]

Hiện giờ thì đây là những gì mình có thể nhớ ra. Rất sớm thôi, mình sẽ bắt đầu post các bài review ngắn/ nhận xét của mình về các bộ manga để các bạn có thể nắm được một chút thông tin về những gì mình đang định đọc. Vậy nha!

Tặng các bạn con gấu 🐻 ❤

